Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Mua máy bơm nước công nghiệp ở đâu

Ngày nay việc sử dụng các loại máy bơm nước công nghiệp  công suất lớn ngày càng nhiều vì thế mà trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm này. Việc lựa chọn máy bơm nào là tốt và phù hợp với mục đích sử dụng càng được mọi người quan tâm đến. Vậy nên mua máy bơm nước công nghiệp ở đâu là chất lượng?
may-bom-cong-nghiep

Để có được những sản phẩm chất lượng quý khách hàng hãy đến với Công ty Thành Đạt. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy bơm công nghiệp, máy bơm chữa cháy đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: máy bơm Pentax, Ebara, Tohatsu, Hanil, ...

Máy bơm nước công nghiệp cơ bản  gồm những loại sau:

Máy bơm bùn

- Sử dụng trong làm nông, hoặc nuôi trồng thủy hải sản
- Khi chọn cột áp của bơm bùn xét theo vận tốc bùn được bơm trong ống, nếu vận tốc càng lớn, cột áp càng lớn.hệ số tăng cột áp có thể tăng đến 20 lần so với bơm bùn

Máy bơm tăng áp 

- Sử dụng trong đường ống, bể, giếng
- Lựa chọn trong nhu cầu sử dụng nước, áp lực điều chỉnh của công tắc áp xuất để lựa chọn may bom nuoc với công suất phù hợp

Bơm ly tâm hút sâu

- Sử dụng trong nông nghiệp : đặt ven sông cấp nước phục vụ sản suất và đời sống, các trạm bơm cấp nước biển nuôi trồng thuỷ sản, trạm bơm cấp nước sinh hoạt đô thị và sản suất công nghiệp, đặc biệt có hiệu quả khi bơm cấp nước cho nông nghiệp vào mùa khô hạn.
- Máy bơm ứng với cột hút chân không thấp, địa hình thấp

Bơm ly tâm thường dùng

- Sử dụng các tòa cao ốc, bệnh viện, trung tâm thương mại, hệ thống xử lý chất thả
- Dưới tác dụng của lực ly tâm, dòng chất lỏng đẩy ra ngoài tạo ra vùng áp suất thấp trong thân bơm, nhờ đó nước được hút vào qua đường ống hút và đẩy ra qua đường ống đẩy.

Bơm chìm hút nước thải

- Sử dụng trong các công trình hút nước thải công nghiệp với công xuất lớn.
- Dưới tác dụng của lực ly tâm, dòng chất lỏng đẩy ra ngoài tạo ra vùng áp suất thấp trong thân bơm, nhờ đó nước được hút vào qua đường ống hút và đẩy ra qua đường ống đẩy.

Để có thể mua máy bơm công nghiệp hãy đến với chuỗi cửa hàng của Thành Đạt chúng tôi. Công ty chúng tôi chuyên phân phối máy bơm pentax, máy bơm Ebara, máy bơm cứu hỏa Tohatsu,... và nhiều loại máy bơm khác tới từ các thương hiệu khác nhau chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.