Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Tư vấn chọn mua bơm công nghiệp

Ngày nay tại các nhà xưởng, khu công nghiệp lớn, trạm cấp nước và các hệ thống chữa cháy thì bơm công nghiệp trở thành một vật dụng không thể thiếu. Vì thế việc lựa chọn mua bơm công nghiệp để có thể sử dụng hiệu quả nhất được rất nhiều người quan tâm. Để hiểu rõ hơn về việc lựa chọn mua bơm công nghiệp mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.


tu-van-chon-mua-bom-cong-nghiep

Phân loại bơm công nghiệp
Để có thể chọn mua máy bơm công nghiệp hiệu quả thì trước tiên cần biết các loại máy bơm nước trên thị trường. Hiện nay trên thị trường gồm có một số loại máy bơm phổ biến như sau:
 + Bơm xoay thuỷ lực: Lý tưởng cho các dự án quan trọng hay cần thiết kiểm soát tốc độ dòng chảy , có thể được điều chỉnh khi cần thiết cho một loạt các ứng dụng từ quá trình định lượng
+ Bơm ly tâm : Lý tưởng cho việc di chuyển một khối lượng lớn chất lỏng một cách nhanh chóng, có nhiều kích thước để di chuyển nhiều gallon mỗi phút hơn so với máy bơm bình thường 
+ Máy bơm màng ngăn : Là một loại bơm chuyển dời tích cực với ưu điểm : có thể chạy khô , không liên tục và rất lý tưởng cho việc di chuyển các dung dịch dạng chất rắn hoặc vón cục (như súp và các chất hàn), cũng có thể đẩy chân khô

Chọn mua máy bơm nước công nghiệp hiệu quả cần nhớ 4 điểm cơ bản sau 
– Tổng cột áp hay áp lực của nước mà dựa đó máy bơm phải làm việc là bao nhiêu ?

 – Chiều cao cần hút là bao nhiêu ?

 – Tỷ lệ lưu lượng mong muốn là gì? Để Chọn mua máy bơm nước công nghiệp hiệu quả bạn cần biết máy bơm bạn mua cần sử dụng nguồn năng lượng gì và sẽ được hỗ trợ như thế nào khi gặp sự cố. Một trong những yếu tố bắt buộc để thực hiện trước khi mua một máy bơm công nghiệp là cách máy bơm sẽ được hỗ trợ khi cần thiết như thế nào. Cụ thể, các nhà quản lý dự án và người mua máy bơm cần phải biết từ nơi mà máy bơm được chuyển đến tới nơi mà chúng được lắp đặt. Yếu tố xác định vấn đề nguồn điện và nhiên liệu mà máy bơm cần sử dụng là rất quan trọng : chẳng hạn như việc bơm được đặt trong nhà hay ngoài trời để biết các cung cấp được nguồn điện như thế nào hay khu vực lắp đặt có gần nơi cung cấp nguồn nhiên liệu hay không.
 – Các đặc tính của chất lỏng cần bơm hút như thế nào? Đôi khi phải cần nhiều hơn một máy bơm để làm việc hiệu quả. Có nhiều thiết kế hệ thống bơm trong thực tiễn cần nhiều hơn một máy bơm công nghiệp để đảm bảo hoàn thành được đầy đủ khối lượng công việc được đề ra.
 Nếu một dự án chỉ được lựa chọn một máy bơm với khối lượng công việc là quá lớn và nhiệm vụ sẽ trở nên rất nặng nề, điều này thường không phải là một ý kiến tốt cho việc hoàn thành nhiệm vụ một cách lý tưởng và sự phân giải năng suất. Điều này cũng có thể là trường hợp chịu áp lực từ sự ấn định của dự án, nhưng đây vẫn là điều không nên. Nếu nhận thấy các dự án của mình có khả năng cần nhiều máy bơm hoạt động thì bạn nên tham khảo sự tư vấn từ phái các chuyên gia để lựa chọn cách kết hợp các máy bơm vào Hệ thống của bạn. các chuyên gia sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể và sâu sắc hơn, từ đó, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian hơn so với việc phải mày mò lại toàn bộ dự án. Để chọn mua máy bơm công nghiệp hiệu quả thì với một dự án cần lắp đặt máy bơm công nghiệp , bạn sẽ có rất nhiều nguồn cung cấp khác nhau về thiết bị, máy móc, phụ tùng kèm theo. Người mua cần chuẩn bị kế hoạch ngay khi máy bơm cần thay thế hay bảo trì, bảo dưỡng để đảm bảo sự hoạt động thông suốt cho toàn hệ thống. Nguồn cung ứng vật tư công nghiệp và các trang thiết bị cần được tìm kiếm và xây dựng với các nhà cung cấp uy tín và đáng tin cậy. Phát triển các kết nối có thể mang lại một loạt các cơ hội, trong đó có : ưu đãi đặc biệt, giá rẻ, và thậm chí cả cơ hội đầu tiên ở các hạng mục thiết kế mới. Sẽ không mất quá nhiều thời gian và sức lực cho việc này mà bạn sẽ luôn có được những thông tin mới nhất từ phía các nhà cung cấp.

 Để mua những sản phẩm chất lượng cao chính hãng quý khách hàng hãy đến với Thành Đạt - nhà phân phối bơm công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm như: máy bơm Sealand, máy bơm Pentax, máy bơm Hanil, máy bơm Wilo, máy bơm hút bùn Tsurumi,... rất nhiều loại máy bơm đến từ các thương hiệu nổi tiếng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.