Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Máy bơm nào có thể dùng để chữa cháy

Máy bơm là thiết bị vô cùng gần gũi với đời sống sinh hoạt của con người. Hiện nay trong công việc phòng cháy máy bơm đóng vai trò vô cùng cần thiết và quyết định đến sự thành công của công việc chữa cháy.

Hiện nay dòng máy bơm chữa cháy vô cùng phong phú về chủng loại, cũng như chất lượng. Trên thị trường hiện nay máy bơm này thường được chia ra thành 3 loại chủ yếu

- Máy bơm chữa cháy chạy điện: đây là loại có thiết kế nhỏ gọn thường có dạng động cơ trục rời, lưu lượng lớn, có thể vận chuyển tối đa 300 l/s, công suất tối đa 350 kw, cột áp tối đa: 16 m nước. Hiện này gồm có máy bơm Ebara, máy bơm Pentax,....

- Máy bơm chạy động cơ diesel/dầu: Đây là loại máy bơm có lưu lượng tối đa là 300 lít/giây. Thường thì hiện nay dòng máy bơm sử dụng diesel được dùng phổ biến là của hãng Huyndai. Máy bơm có kích thước lớn nhưng lại có tính năng đề.

- Máy bơm chạy động chay xăng: Hiện nay dòng máy bơm này vẫn được sử dụng rất nhiều bởi tính thuận tiện của thiết bị. Máy bơm cứu hỏa Tohatsu có kích thước nhỏ hơn so với dòng máy bơm chạy dầu.
Để mua máy bơm chất lượng dùng cho công việc chữa cháy chất lượng mọi người xem
 xem tại đây








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.