Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Mua bơm công nghiệp tại Hà Nội

Máy bơm công nghiệp là thiết bị vô cùng gần gữi đối với các khu công nghiệp, khu chế xuất, hệ thống thủy điện,.... Bạn đang có nhu cầu cần mua bơm công nghiệp tại Hà Nội mà chưa biết nên mua ở đâu. Hiện nay các cửa hàng cung cấp máy bơm nước rất nhiều trên thị trường chính vì thế người tiêu dùng sẽ có thêm sự lựa chọn hơn.


Mua máy bơm công nghiệp mua ở đâu tại Hà Nội

Thành Đạt là một nhà phân phối hàng đầu trên thị trường để bạn lựa chọn. Với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy bơm nước, bơm công nghiệp, máy bơm chữa cháy Thành Đạt luôn khẳng định vị trí số 1 trên thị trường máy bơm đặc biệt là tại Hà Nội.
- Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu các loại bơm chính hãng, chất lượng như máy bơm nước Mitsuky, máy bơm KSB, máy bơm nước Pentax, Tohatsu,...
- Thành Đạt còn tự sản xuất ra các dòng máy bơm với thương hiệu của riêng mình
- Hiện nay hệ thống đại lý của Thành Đạt trải dài khắp mọi nơi trên cả nước.
- Thành Đạt cam kết mang tới cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh nhất.

Hãy đến với Công ty Thành Đạt để có thể mua bơm công nghiệp tại Hà Nội với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường trường. Mọi thông tin xin liên hệ 0906 222 114 - 0435641884 - 0913985868 Website: http://bomcongnghiep.vn/- http://pccc114.vn/
Địa chỉ : 34 Đường Láng, Đống Đa, HN - 492 Trường Chinh, Đống Đa - HN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.