Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

5 Điều Nên Biết Để Mua Bơm Công Nghiệp Hiệu Quả

Để có thể lựa chọn bơm công nghiệp hiệu quả đòi hỏi bạn cần phải chút hiểu biết về các thông số cũng như một số dòng máy điển hình. Tuy nhiên trên thực tế ki mua máy bơm không phải hầu hết ai cũng biết được điều này. Để giúp mọi người có thêm kiến thức để lựa chọn máy bơm công nghiệp một cách hiệu quả nhất chúng tôi xin giới thiệu bài viết dưới đây.

5 điều bạn nên biết khi mua bơm công nghiệp 


1. Trên thị trường có những loại máy bơm công nghiệp nào
Khi lắm rõ về các dòng bơm công nghiệp có trang thị trường,bạn hoàn toàn có thể tự mình tìm được loại máy bơm mà mình muốn mua rồi chỉ cần nói lưu lượng, cột áp, mục đích sử dụng người bán hàng sẽ tư vấn cho bạn loại máy bơm phù hợp.

2. Quan tâm đến thông số của máy bơm

Để lựa chọn loại bơm công nghiệp tốt nhất trước khi mua hàng bạn cần phải trả lời được những câu hỏi dưới đây:
Tổng cột áp hay áp lực của nước là bao nhiêu?
Lưu lượng nước mong muốn là gì?
Chiều cao cần hút là bao nhiêu ?
Các đặc tính của chất lỏng( bơm nước nóng, bơm nước thải,...) cần bơm hút như thế nào?
Khi bạn trả lời được 4 câu hỏi trên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được dòng máy bơm phù hợp với mục đích sử dụng.

3. Số lượng máy bơm hoạt động
Tùy vào mục đích sử dụng mà có đôi khi số lượng bơm công nghiệp bạn cần dùng không chỉ là một chiếc để đảm bảo chất lượng của công việc. <máy bơm hỗn lưu HL>

4. Nên chọn nhà cung cấp có uy tín, tên tuổi trên thị trường máy bơm nước
Với những dự án lớn bạn không thể chọn những cửa hàng bán máy thông thường mà cần phải chọn một nhà cung cấp có uy tín, tên tuổi chuyên cung cấp các dòng máy bơm công nghiệp. Từ đó chất lượng công việc của bạn sẽ cao hơn rất nhiều, thậm trí có thể giảm được chị phí rất lớn.< máy bơm công nghiệp Ebara>

5. Tìm hiểu xem dòng máy bơm sử dụng nguồn năng lượng gì và sẽ được hỗ trợ như thế nào khi gặp sự cố.
Một trong những yếu tố bắt buộc để thực hiện trước khi mua một máy bơm công nghiệp là cách máy bơm sẽ được hỗ trợ khi cần thiết như thế nào. Cụ thể, các nhà quản lý dự án và người mua máy bơm cần phải biết từ nơi mà máy bơm được chuyển đến tới nơi mà chúng được lắp đặt.

Khi bạn có thể làm rõ được 5 điều trên đây thì việc mua bơm công nghiệp sẽ không còn làm khó bạn nữa. Bạn hoàn toàn có thể mua được loại máy bơm phù hợp với mục đích sử dụng của mình.
Nếu bạn vẫn chưa tự tin về việc lựa chọn dòng máy bơm công nghiệp bạn hãy đến với Công ty Thành Đạt tại 492 Đường Trường Chinh, Đống Đa, HN hoặc gọi cho chúng tôi qua 0906 222 114 để nhận được sự tư vấn.
>>>http://bomcongnghiepgiare.blogspot.com/2016/04/cach-van-hanh-may-bom-cong-nghiep-hieu-qua.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.