Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Bơm công nghiệp dùng cho chữa cháy

Như mọi người đã biết thì bơm công nghiệp là loại máy bơm có công suất lớn được được dùng trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, hệ thống thủy lợi,..... Bên cạnh đó máy bơm công nghiệp cũng là một dòng máy được sử dụng rất nhiều trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện nay. Vậy có những máy bơm công nghiệp nào được dùng trong công nghiệp chữa cháy?
Để giúp bạn đọc trả lời câu hỏi này chúng tôi xin giới thiêu đến các bạn bài viết về các dòng bơm công nghiệp dùng chữa cháy phổ biến trên thị trường hiện nay.

Các loại bơm công nghiệp dùng cho chữa cháy

Có rất nhiều dòng máy bơm có công suất lớn được sử dụng cho công việc chữa cháy như máy bơm chữa cháy Pentax, bơm cứu hỏa Tohatsu, máy bơm chữa cháy Ebara, máy bơm chạy dầu diesel, máy bơm chữa cháy Pentax


1. Dòng máy bơm cứu hỏa tohatsu


Máy bơm cứu hỏa Tohatsu là dòng máy bơm chạy bằng xăng pha nhớt. Loại máy bơm này thường  có kích thước nhỏ gọn hơn các dòng máy bơm chạy dầu nên bạn có thể di chuyển khắp mọi nơi. Tohatsu còn có khả năng chống chịu cao trong nhiều môi trường khắc nhiệt.
Bơm cứu hỏa Tohatsu được thiết kế theo công nghệ tiêu chuẩn Nhật Bản giúp giảm thiểu được tối đa tiếng ồn và độ rung của máy. Máy chạy êm, nhẹ nhàng khi hoạt động.

2. Dòng máy bơm chữa cháy pentax

may-bom-chua-chay-pentax-ca-100-200b
Thương hiệu Pentax là một thương hiệu nổi tiếng, không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam. Là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Italy được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghệ Italia giảm được tối ta tiếng ồn, độ nóng của máy khi sử dụng, độ rung của máy.
- Bồn của máy bơm được thiết kế với nhiên liệu bẳng thép không gỉ tích hợp có thể giữ nhiên liệu ngăn chặn ô nhiễm bởi nguồn nước , ăn mòn từ môi trường 

3. Máy bơm chữa cháy diesel hyundai

may-bom-chua-chay-diesel
Máy bơm dầu diesel là dòng máy bơm sử dụng động cơ diesel/dầu.  Sự cháy của nhiên liệu xảy ra trong buồng đốt ki piston đi tới gần điểm chết trên trong một chu kỳ nén, sự cháy xảy ra dưới tác động của nhiệt độ và áp suất cao của không khí nén.
Có rất nhiều dòng bơm công nghiệp được dùng trong chữa cháy để bạn có thể lựa chọn. Bài viết trên đây chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc những loại máy bơm thông dụng nhất được dùng cho 1 hệ thống chữa cháy.
Để mua bơm công nghiệp dùng cho chữa cháy xin liên hệ 0906 222 114
>>> Máy bơm nước chất lượng mua ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.