Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Mách bạn bí quyết mua máy bơm công nghiệp hiệu quả

Máy bơm công nghiệp là loại máy có công suất lớn chính vì thế để hiệu quả cho việc sử dụng thì việc làm đầu tiên là cần phải xác định nguồn nước gia đình như hút bể nước từ đường ống hay bơm từ giếng lên để từ đó có thể mua máy bơm một cách phù hợp.

 Hiện nay, thị trường cho máy bơm nước hộ gia đình có hai loại máy bơm công nghiệp là máy bơm ly tâm và máy bơm chân không: máy bơm chân không có thể hút trực tiếp từ đường ống sau đó bơm lên nước trong hồ là cao, nhưng chỉ bơm ly tâm đẩy nước lên. Trong trường hợp sử dụng nhà tắm gia đình là yếu, chỉ cần mua máy bơm tự động (cũng là loại chân không) để gia tăng áp lực nước để tắm đến từ xe tăng hoặc hút trực tiếp từ bể nước ngầm, vòi nước trong thiết bị.
+ Chiều cao của nhà (từ bơm đến các hồ bơi, nơi hoặc từ bể nước trên cao) cũng là một trong những điều kiện cần thiết để đưa vào tài khoản khi lựa chọn máy bơm nước mua. Đối với 2 hoặc 3 tầng thường chỉ cần mua máy bơm 125W (nước sản xuất từ ​​bể chứa ngầm hút ống nước dễ dàng và đáng tin cậy). Nhà có đường ống yếu hay 4-5 tầng, chọn một máy tính với 230W hoặc 250W điện.(máy bơm Pentax, máy bơm nước Ebara )
+ Nếu bạn chọn để bơm bơm chìm giếng bơm nước thải đạt hoặc chúng ta nên chọn pentax Máy bơm giếng khoan để đạt được chất lượng tốt nhất khi sử dụng.
+ Chọn bơm độ cao thích hợp là một yếu tố không thể thiếu sau khi đã lắp ráp các yếu tố trên. Bơm giá trị cao hơn 1,5 lần thường được lựa chọn các giá trị thực tế là thích hợp nhất (tức là độ cao là 10 mét sau đó chọn loại máy bơm có thể bơm nước lên độ cao khoảng 13-15m) Tùy thuộc vào kích thước xe tăng khối lượng lớn hay nhỏ mà chọn máy có công suất và lưu lượng phù hợp.
+ Theo một số nhà nhập khẩu máy bơm nước công nghiệp, thì trên thị trường hiện nay, các thương hiệu khác đang bắt chước máy bơm, với xuất xứ chủ yếu từ Trung Quốc. Phân biệt hàng giả rất khó khăn vì hình dáng bên ngoài của vụ án là rất tương tự do sao chép tinh vi của nó, trông rất giống với bình thường bên ngoài máy tính vật lý. Vì vậy, khi người tiêu dùng mua máy nên yêu cầu các cửa hàng đặt chế độ bảo hành của nhà sản xuất để kiểm soát.
Hi vọng với những chia sẻ trên thì việc lựa chọn các máy bơm công nghiệp chất lượng sẽ phù hợp với các gia đình. Để giúp bạn có thể sử dụng máy bơm hiệu quả mọi người có thể nhờ đến sự tư vấn của các nhân viên bán hàng của các cửa hàng cung cấp máy bơm nước công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.