Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Hướng dẫn chọn máy bơm nước công nghiệp qua công suất

Trong những năm gần đây thị trường đặc biệt là máy bơm nước và thị trường động cơ điện nói chung có một bước đột phá lớn, nó là rõ ràng từ nhu cầu. Không chỉ dừng lại ở những trạm bơm mức giá dưới 1 triệu hợp đồng dân sự mà ngày nay có xu hướng sử dụng các máy bơm nhập khẩu, chất lượng cao, sử dụng lâu dài là rất nhiều quan tâm. Có rất nhiều tiêu chí đưa ra để chọn mua được một chiếc máy bơm nước công nghiệpp chất lượng. 
Dưới đây là các tiêu chí để chọn máy bơm nước công nghiệp qua công suất làm việc

Hướng dẫn chọn máy bơm nước công nghiệp qua công suất

– Mức nước ngầm không quá 5 mét, sử dụng máy bơm cánh thông thường.
– Mực nước ngầm là 5-9 m, có thể lựa chọn giữa ngang phía bơm trục với máy bơm hút khác.
– Mực nước ngầm 10-60 m, phải dùng đến máy bơm giếng sâu, bơm piston cần đẩy, một máy bơm khí nén, bơm ngang với máy bơm phun vòi phun được gắn ở phía trên, các thiết bị hạ thấp mực nước ngầm.
Để bơm nước ở độ sâu 30 m, bạn phải sử dụng máy bơm hỏa tiễn, bơm ly tâm là mức độ chuyên môn hóa hơn với nhiều tầng cánh. Thông thường, bạn có thể sử dụng loại công suất 1 ngựa, bơm khoảng 3 m3 / hr (máy giá 4.800.000 đồng Italy, 1.200.000 đồng hàng Việt; 1.500.000 of America). Nếu bạn cần truy cập hơn có thể chảy loại 1,5 ngựa 4,5 m3 / giờ và 2 ngựa lưu lượng 6 m3 / giờ. Tuổi thọ của các máy bơm không cao do thả sâu và ngâm trong nước. Nếu các tầng ngậm nước quá sâu, đôi khi phải dùng đến các máy nén. Không khí nén được đưa vào trong máy bơm tại một điểm bên dưới mực nước trong giếng sâu, đủ để giúp đẩy nước lên.
– Mực nước ngầm sâu đến 60-100 m, thì phải dùng máy bơm cũng rất sâu (bơm chìm hay máy bơm ly tâm với trục đặc biệt) hoặc một máy bơm khí nén để đưa nước lên bề mặt.
Trong trường hợp nước yếu hoặc rất yếu ở dưới cùng của các ống của ngôi nhà của bạn, hoặc sử dụng máy bơm phun thông thường (bơm trục ngang). Máy bơm nước này có thể làm việc trong trường hợp không có nước và không cần mồi, cả hai có thể đẩy nước lên đến 42 mét cho Class 1 ngựa chảy 3 m3 / giờ. 1,5 và 2 ngựa loại lưu lượng 6 m3 / giờ.

Để có hiệu quả nhất, phải chọn đúng loại máy bơm:
Để mua máy bơm nước công nghiệp chất lượng Quý khách hàng hãy đến với hệ thống Showroom của Thành Đạt tại 3 miền Bắc - Trung - Nam
Showroom chính: 34 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Đống Đa, HN
SĐT: 0906 222 114

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.